1300 1033 1395 1504 1084 1691 1987 1894 1961 1620 1731 1121 1084 1220 1754 1643 1234 1818 1825 1274 1699 1209 1164 1892 1716 1657 1630 1622 1842 1567 1198 1651 1886 1062 1791 1619 1300 1173 1931 1589 1577 1092 1024 1922 1557 1463 1698 1188 1583 1293 1587 1862 1741 1351 1100 1317 1187 1885 1124 1077 1294 1437 1655 1576 1875 1610 1781 1348 1507 1192 1641 1284 1921 1039 1975 1727 1658 1261 1789 1549 1706 1125 1630 1008 1173 1744 1711 1643 1197 1677 1799 1441 1568 1769 1538 1020 1477 1731 1619 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  ครองแผน ไชยธนะสาร
 ชื่อเรื่อง 
เคล็ควิธีสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
 ISBN  974-706-271-2
 พิมพ์ลักษณ์  เดลฟี : กรุงเทพฯ, 2540
 เลขหมู่  HF5415 ค452ค
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  112 หน้า; 21 ซม.
 หัวเรื่อง  การบริการ --ความพึงพอใจ
 หัวเรื่อง  การบริการลูกค้า
 หัวเรื่อง  การขาย
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
HF5415 ค452ค 2540  
  Barcode: 005057
ห้องเก็บของ On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การขาย]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: เคล็ควิธีสร้างคว..
Bib 1665

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.