1830 1792 1529 1633 1261 1667 1756 1597 1205 1441 1335 1747 1118 1042 1177 1919 1047 1224 1881 1482 1237 1754 1893 1599 1109 1142 1570 1996 1442 1494 1681 1627 1123 1305 1709 1146 1936 1940 1252 1926 1579 1807 1958 1838 1841 1019 1744 1248 1498 1873 1341 1152 1920 1105 1631 1533 1099 1358 1142 1456 1527 1503 1122 1139 1305 1827 1030 1924 1071 1121 1060 1912 1995 1216 1465 1118 1148 1264 1373 1891 1414 1324 1697 1394 1277 1469 1169 1498 1650 1299 1388 1108 1038 1807 1775 1089 1415 1633 1662 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  วิรัช ลภิรัตนกุล ... [และคนอื่นฯ]
 ชื่อเรื่อง 
หลักการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์ หน่วยที่ 8-15 = Principles of advertising and public relations
 ISBN  974-642-031-3
 พิมพ์ลักษณ์  สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช : นนทบุรี, 2543
 เลขหมู่  HF5821 ห321
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 3
 ลักษณะทางกายภาพ  3 เล่ม หน้า; 30 ซม.
 หัวเรื่อง  การประชาสัมพันธ์
 หัวเรื่อง  โฆษณา
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
HF5821 ห321 2543  
  Barcode: 008670
ห้องเก็บของ On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [วิรัช ลภิรัตนกุล ... [และคนอื่นฯ]]

    หัวเรื่อง [การประชาสัมพันธ์]
    หัวเรื่อง [โฆษณา]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: หลักการโฆษณาและก..
Bib 3748

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.