1691 1432 1189 1955 1378 1879 1275 1985 1641 1247 1934 1007 1308 1047 1148 1676 1877 1063 1929 1447 1566 1884 1263 1305 1755 1476 1259 1182 1102 1319 1492 1090 1101 1434 1171 1336 1205 1579 1087 1373 1437 1531 1332 1264 1944 1686 1577 1804 1930 1709 1117 1839 1265 1792 1302 1195 1014 1436 1440 1782 1283 1819 1243 1538 1859 1273 1292 1299 1529 1910 1255 1572 1831 1616 1709 1654 1866 1852 1094 1280 1637 1929 1664 1486 1317 1025 1501 1843 1606 1603 1857 1307 1729 1830 1548 1776 1663 1113 1931
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 2 รายการ
 ค้นหา หัวเรื่อง การบริการ ความพึงพอใจ
ผลการค้นหา เลขเรียก
เคล็ควิธีสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
   ครองแผน ไชยธนะสาร / 2540
   หนังสือ ที่ ห้องเก็บของ(ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
HF5415 ค452ค 
รายงานวิจัยเรื่อง ความพึงพอใจของผู้รับบริการด้านทันตสาธารณสุ..
   ภาสกร ศรีไทย, จีรทีปต์ ใจดี / 2554
   วิจัย ที่ วิจัย(ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
จ423 ภ493ค 
ผลการค้นหา เลขเรียก
   [แสดง 2/2 รายการ]

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.