1996 1854 1357 1218 1161 1932 1408 1266 1209 1028 1750 1169 1927 1902 1390 1932 1489 1540 1452 1546 1577 1072 1930 1789 1280 1407 1377 1670 1473 1554 1370 1248 1271 1706 1548 1336 1729 1109 1747 1797 1714 1055 1780 1395 1297 1116 1435 1528 1153 1429 1485 1826 1173 1872 1832 1946 1873 1638 1727 1907 1983 1692 1387 1123 1453 1241 1318 1151 1001 1411 1693 1379 1358 1219 1049 1109 1148 1449 1020 1076 1125 1411 1384 1935 1587 1218 1702 1846 1615 1145 1190 1696 1056 1875 1718 1550 1268 1287 1524
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 2 รายการ
 ค้นหา หัวเรื่อง การบริการ ความพึงพอใจ
ผลการค้นหา เลขเรียก
รายงานวิจัยเรื่อง ความพึงพอใจของผู้รับบริการด้านทันตสาธารณสุ..
   ภาสกร ศรีไทย, จีรทีปต์ ใจดี / 2554
   วิจัย ที่ วิจัย(ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
จ423 ภ493ค 
เคล็ควิธีสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
   ครองแผน ไชยธนะสาร / 2540
   หนังสือ ที่ ห้องเก็บของ(ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
HF5415 ค452ค 
ผลการค้นหา เลขเรียก
   [แสดง 2/2 รายการ]

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.