1323 1390 1046 1420 1448 1183 1048 1806 1058 1545 1880 1758 1084 1704 1891 1264 1365 1197 1569 1886 1160 1994 1399 1163 1742 1879 1501 1148 1148 1185 1634 1252 1104 1411 1066 1690 1366 1436 1484 1222 1307 1848 1738 1394 1847 1926 1028 1481 1627 1807 1189 1920 1180 1321 1954 1891 1645 1069 1733 1269 1043 1061 1372 1205 1434 1692 1508 1179 1966 1353 1044 1180 1981 1072 1715 1294 1536 1831 1897 1906 1047 1955 1208 1244 1635 1093 1841 1369 1525 1535 1783 1998 1183 1225 1865 1411 1730 1468 1501
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 2 รายการ
 ค้นหา หัวเรื่อง การบริการ ความพึงพอใจ
ผลการค้นหา เลขเรียก
รายงานวิจัยเรื่อง ความพึงพอใจของผู้รับบริการด้านทันตสาธารณสุ..
   ภาสกร ศรีไทย, จีรทีปต์ ใจดี / 2554
   วิจัย ที่ วิจัย(ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
จ423 ภ493ค 
เคล็ควิธีสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
   ครองแผน ไชยธนะสาร / 2540
   หนังสือ ที่ ห้องเก็บของ(ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
HF5415 ค452ค 
ผลการค้นหา เลขเรียก
   [แสดง 2/2 รายการ]

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.