1554 1437 1252 1081 1143 1110 1253 1469 1696 1429 1914 1118 1467 1133 1638 1100 1965 1259 1623 1878 1939 1645 1786 1146 1162 1178 1428 1198 1440 1761 1148 1269 1398 1329 1870 1787 1194 2000 1545 1461 1721 1783 1937 1045 1312 1455 1667 1574 1253 1086 1109 1931 1305 1284 1076 1557 1385 1947 1321 1699 1798 1093 1879 1529 1570 1255 1489 1984 1115 1644 1012 1990 1542 1720 1928 1496 1573 1189 1257 1584 1334 1507 1023 1617 1758 1331 1462 1168 1256 1867 1307 1909 1953 1331 1817 1036 1753 1975 1033
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 1 รายการ
 ค้นหา หัวเรื่อง ความพอใจของผู้ใช้บริการ

แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ

Marc Display
ภาพปก
 ผู้แต่ง  ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
 ชื่อเรื่อง 
การตลาดบริการ = Services marketing
 ISBN  974-534-750-7
 พิมพ์ลักษณ์  ซีเอ็ดยูเคชั่น : กรุงเทพฯ, 2548
 เลขหมู่  HF5415 ช442ก
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 5
 ลักษณะทางกายภาพ  192 หน้า; 24 ซม.
 หัวเรื่อง  การจัดการตลาด
 หัวเรื่อง  ความพอใจของผู้ใช้บริการ
 หัวเรื่อง  ความพอใจของผู้บริโภค
 หัวเรื่อง  ความสัมพันธ์กับลูกค้า
 หัวเรื่อง  บริการลูกค้า
 หัวเรื่อง  ธุรกิจ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
HF5415 ช442ก 2548  
  Barcode: 005526
ห้องเก็บของ On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]




Bib 1735

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.