1637 1939 1455 1458 1718 1251 1386 1996 1252 1119 1111 1193 1853 1142 1036 1050 1504 1280 1170 1583 1262 1693 1144 1605 1751 1188 1965 1736 1057 1143 1568 1767 1181 1032 1786 1241 1449 1697 1622 1991 1025 1235 1560 1808 1849 1713 1143 1490 1527 1678 1137 1360 1852 1180 1357 1848 1350 1373 1053 1528 1130 1320 1721 1599 1332 1559 1195 1056 1975 1521 1408 1715 1451 1668 1268 1407 1437 1673 1537 1404 1548 1338 1882 1790 1631 1189 1680 1796 1993 1636 1660 1659 1771 1254 1603 1176 1621 1893 1909
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 2 รายการ
 ค้นหา หัวเรื่อง บริการลูกค้า
ผลการค้นหา เลขเรียก
เคล็ควิธีสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
   ครองแผน ไชยธนะสาร / 2540
   หนังสือ ที่ ห้องเก็บของ(ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
HF5415 ค452ค 
การตลาดบริการ = Services marketing
   ชัยสมพล ชาวประเสริฐ / 2548
   หนังสือ ที่ ห้องเก็บของ(ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
HF5415 ช442ก 
ผลการค้นหา เลขเรียก
   [แสดง 2/2 รายการ]

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.