1953 1246 1060 1407 1061 1432 1388 1989 1993 1274 1682 1217 1490 1297 1373 1549 1563 1153 1685 1140 1765 1170 1836 1253 1789 1853 1991 1143 1663 1714 1808 1361 1058 1995 1074 1489 1707 1993 1820 1369 1773 1078 1291 1244 1663 1990 1221 1842 1865 1023 1972 1778 1172 1220 1015 1600 1812 1552 1900 1057 1755 1032 1398 1255 1711 1201 1791 1360 1749 1955 1170 1553 1231 1085 1901 1693 1190 1631 1600 1851 1164 1994 1030 1918 1935 1543 1426 1087 1200 1789 1316 1755 1208 1094 1271 1119 1998 1391 1467 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  ทัศนีย์ แน่นอุดร
 ชื่อเรื่อง 
ร้องทุกข์อย่างไรให้ได้ผล เล่ม 2 : เสียงผู้บริโภค
 ISBN  974-907-232-4
 พิมพ์ลักษณ์  ศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภค มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค : กรุงเทพฯ, 2545
 เลขหมู่  WA288 ท374ร
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  192 หน้า; 21 ซม.
 หัวเรื่อง  การคุ้มครองผู้บริโภค
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
WA288 ท374ร 2545  
  Barcode: 003525
หนังสือทั่วไป On Shelf
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การคุ้มครองผู้บริโภค]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ร้องทุกข์อย่างไร..
Bib 1199

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.