1547 1805 1508 1749 1459 1748 1187 1218 1247 1397 1881 1266 1186 1196 1657 1925 1789 1493 1514 1195 1766 1625 1693 1597 1271 1269 1647 1255 1636 1949 1226 1498 1602 1310 1233 1089 1449 1953 1557 1082 1543 1981 1887 1022 1687 1817 1844 1928 1305 1562 1744 1537 1365 1334 1038 1750 1768 1772 1966 1176 1764 1565 1307 1052 1731 1151 1265 1667 1178 1551 1418 1799 1030 1841 1363 1648 1010 1735 1705 1931 1402 1910 1770 1297 1578 1165 1149 1182 1535 1175 1039 1025 1036 1367 1547 1176 1378 1615 1663 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
ภาพปก
 ผู้แต่ง  อุทุมพร (ทองอุไทย) จามรมาน
 ชื่อเรื่อง 
การตีค่าความสามารถที่แท้จริงของผู้เรียนเพื่อการปฎิรูปการศึกษา = Authentic performance and portfolio assessment of educational reform
 ISBN  974-876-044-8
 พิมพ์ลักษณ์  หจก.ฟันนี่พับบลิชชิ่ง : กรุงเทพฯ, 2540
 เลขหมู่  LB14.7 อ825ก
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  82 หน้า; 21 ซม.
 หัวเรื่อง  การปฏิรูปการศึกษา
 หัวเรื่อง  การศึกษา
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
LB14.7 อ825ก 2540  
  Barcode: 007697
ห้องเก็บของ On Shelf
  ขอยืม
2. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
LB14.7 อ825ก 2540 ฉ.2 
  Barcode: 007698
ห้องเก็บของ On Shelf
  ขอยืม
3. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
LB14.7 อ825ก 2540 ฉ.3 
  Barcode: 007699
ห้องเก็บของ On Shelf
  ขอยืม
4. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
LB14.7 อ825ก 2540 ฉ.4 
  Barcode: 007700
ห้องเก็บของ On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 4/4 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    ผู้แต่ง [อุทุมพร (ทองอุไทย) จามรมาน]

    หัวเรื่อง [การปฏิรูปการศึกษา]
    หัวเรื่อง [การศึกษา]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การตีค่าความสามา..
Bib 3112

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.