1774 1721 1566 1061 1848 1512 1481 1919 1476 1432 1360 1446 1910 1486 1751 1137 1170 1447 1502 1601 1649 1506 1538 1089 1335 1383 1585 1088 1206 1521 1211 1481 1517 1118 1437 1367 1832 1217 1297 1384 1829 1328 1596 1910 1991 1758 1089 1584 1167 1624 1420 1692 1865 1621 1216 1795 1773 1459 1539 1169 1799 1732 1166 1494 1016 1940 1109 1689 1540 1135 1315 1801 1053 1456 1628 1122 1553 1314 1169 1053 1926 1624 1625 1007 1622 1922 1074 1024 1982 1720 1105 1034 1696 1377 1156 1051 1425 1115 1988 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
LEADER 00000nam 2200000uu 4500
001    1199
003     ULIBM
008    020711s2545 th a 000 0 tha d
020    ^a9749072324
050    ^aWA288 ท374ร
100    ^aทัศนีย์ แน่นอุดร
245    ^aร้องทุกข์อย่างไรให้ได้ผล เล่ม 2 : เสียงผู้บริโภค
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
260    ^aศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภค มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค :^bกรุงเทพฯ,^c2545
300    ^a192 หน้า;^b21 ซม.
650    การคุ้มครองผู้บริโภค
945    ^p120^l0^i003525
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
WA288 ท374ร 2545  
  Barcode: 003525
หนังสือทั่วไป On Shelf
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การคุ้มครองผู้บริโภค]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: ร้องทุกข์อย่างไร..
Bib 1199

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.