Library Management ULibM v.6 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี |
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code |
E-books : เกี่ยวกับ Collections |
LEADER 00000nam 2200000uu 4500 | |||
001 1199 | |||
003 ULIBM | |||
008 020711s2545 th a 000 0 tha d | |||
020 ^a9749072324 | |||
050 ^aWA288 ท374ร | |||
100 ^aทัศนีย์ แน่นอุดร | |||
245 ^aร้องทุกข์อย่างไรให้ได้ผล เล่ม 2 : เสียงผู้บริโภค | |||
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1 | |||
260 ^aศูนย์พิทักษ์สิทธิผู้บริโภค มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค :^bกรุงเทพฯ,^c2545 | |||
300 ^a192 หน้า;^b21 ซม. | |||
650 การคุ้มครองผู้บริโภค | |||
945 ^p120^l0^i003525 |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
สถานะ | |||||||||
1. | หนังสือ สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี | WA288 ท374ร 2545 Barcode: 003525 | On Shelf | ||||||
[แสดง 1/1 รายการ] |
รายการใกล้เคียง หัวเรื่อง [การคุ้มครองผู้บริโภค]
|
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|