1034 1293 1822 1311 1228 1338 1461 1436 1307 1068 1613 1831 1622 1125 1154 1509 1306 1639 1510 1493 1283 1349 1255 1738 1794 1992 1906 1424 1524 1665 1390 1867 1976 1824 1456 1223 1147 1485 1357 1966 1028 1558 1779 1461 1532 1982 1299 1619 1354 1759 1758 1550 1555 1308 1257 1062 1231 1220 1603 1312 1808 1057 1141 1380 1118 1306 1121 1781 1891 1588 1363 1434 1270 1604 1335 1008 1210 1249 1742 1848 1769 1736 1010 1567 1607 1049 1805 1563 1137 1949 1083 1616 1022 1645 1494 1625 1646 1153 1879 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
LEADER 00000nam 2200000uu 4500
001    1735
003     ULIBM
008    020711s2548 th a 000 0 tha d
020    ^a9745347507
050    ^aHF5415 ช442ก
100    ^aชัยสมพล ชาวประเสริฐ
245    ^aการตลาดบริการ = Services marketing
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 5
260    ^aซีเอ็ดยูเคชั่น :^bกรุงเทพฯ,^c2548
300    ^a192 หน้า;^b24 ซม.
650    การจัดการตลาด
650    ความพอใจของผู้ใช้บริการ
650    ความพอใจของผู้บริโภค
650    ความสัมพันธ์กับลูกค้า
650    บริการลูกค้า
650    ธุรกิจ
945    ^p139^l0^i005526
999     ^aใช้งานได้ทุกระบบ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
HF5415 ช442ก 2548  
  Barcode: 005526
ห้องเก็บของ On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [การจัดการตลาด]
    หัวเรื่อง [บริการลูกค้า]
    หัวเรื่อง [ธุรกิจ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: การตลาดบริการ S..
Bib 1735

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.