1104 1624 1253 1553 1796 1664 1202 1804 1330 1497 1919 1321 1439 1476 1153 1444 1150 1296 1001 1947 1154 1469 1619 1193 1283 1636 1976 1855 1599 1082 1047 1010 1595 1601 1156 1392 1156 1668 1134 1724 1550 1619 1317 1941 1805 1668 1549 1048 1987 1740 1196 1454 1994 1128 1982 1545 1211 1058 1638 1444 1022 1294 1792 1716 1993 1921 1587 1542 1496 1708 1523 1009 1417 1263 1067 1497 1820 1661 1135 1389 1832 1317 1684 1998 1530 1658 1959 1787 1736 1430 1757 1894 1719 1187 1931 1982 1886 1180 1157 ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
E-books : เกี่ยวกับ Collections
LEADER 00000nam 2200000uu 4500
008    020711s2547 th a 000 0 tha d
050    ^aสพ 0098 ส845ค
100    ^aสุลาวัณย์ รัตนวรพิพัฒน์
245    ^aสารนิพนธ์เรื่อง ความพึงพอใจของผู้ป่วยใน ที่มีต่อการบริการของเจ้าหน้าที่หอผู้ป่วยหู คอ จมูก โรงพยาบาลศิริราช
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
260    ^aมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตสุพรรณบุรี :^bสุพรรณบุรี,^c2547
300    ^a47 หน้า;^b29 ซม.
650    หอผู้ป่วยหู คอ จมูก^xโรงพยาบาลศิริราช^yความพึงพอใจ
650    มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตสุพรรณบุรี^xสารนิพนธ์
945    ^p0^l0^i008264
999     ^aใช้งานได้ทุกระบบ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. สารนิพนธ์
สารนิพนธ์
สพ 0098 ส845ค 2547  
  Barcode: 008264
หนังสือทั่วไป On Shelf
   [แสดง 1/1 รายการ]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: สารนิพนธ์เรื่อง ..
Bib 3465

 
 
 

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.