1745 1859 1263 1506 1769 1770 1431 1650 1238 1514 1832 1253 1478 1270 1601 1113 1798 1866 1983 1764 1904 1291 1162 1075 1027 1211 1933 1485 1199 1904 1119 1145 1990 1979 1384 1723 1275 1621 1956 1838 1286 1844 1514 1630 1083 1514 1550 1119 1670 1511 1841 1341 1249 1554 1659 1189 1441 1164 1361 1669 1328 1648 1841 1417 1866 1565 1163 1823 1868 1618 1769 1472 1839 1165 1431 1645 1015 1637 1059 1368 1984 1631 1839 1560 1831 1233 1985 1811 1343 1023 1810 1534 1960 1682 1225 1944 1983 1356 1028
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 2 รายการ
 ค้นหา หัวเรื่อง การบริการ ความพึงพอใจ
ผลการค้นหา เลขเรียก
รายงานวิจัยเรื่อง ความพึงพอใจของผู้รับบริการด้านทันตสาธารณสุ..
   ภาสกร ศรีไทย, จีรทีปต์ ใจดี / 2554
   วิจัย ที่ วิจัย(ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
จ423 ภ493ค 
เคล็ควิธีสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
   ครองแผน ไชยธนะสาร / 2540
   หนังสือ ที่ ห้องเก็บของ(ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
HF5415 ค452ค 
ผลการค้นหา เลขเรียก
   [แสดง 2/2 รายการ]

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.