1174 1812 1268 1015 1143 1917 1311 1158 1584 1593 1987 1128 1156 1538 1172 1507 1496 1615 1755 1477 1472 1192 1311 1544 1813 1322 1934 1518 1656 1645 1577 1175 1470 1839 1420 1122 1709 1676 1667 1914 1355 1278 1686 1380 1852 1170 1176 1503 1136 1872 1657 1449 1309 1385 1343 1455 1535 1989 1530 1563 1393 1812 1078 1216 1656 1771 1081 1678 1344 1367 1362 1386 1556 1118 1743 1469 1414 1706 1596 1707 1009 1564 1697 1482 1304 1728 1671 1565 1488 1314 1365 1367 1064 1271 1995 1912 1455 1094 1716
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 2 รายการ
 ค้นหา หัวเรื่อง การบริการ ความพึงพอใจ
ผลการค้นหา เลขเรียก
รายงานวิจัยเรื่อง ความพึงพอใจของผู้รับบริการด้านทันตสาธารณสุ..
   ภาสกร ศรีไทย, จีรทีปต์ ใจดี / 2554
   วิจัย ที่ วิจัย(ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
จ423 ภ493ค 
เคล็ควิธีสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
   ครองแผน ไชยธนะสาร / 2540
   หนังสือ ที่ ห้องเก็บของ(ห้องสมุดวสส.สุพรรณบุรี)

    ทุกไอเทมพร้อมให้บริการ (มี 1 ไอเทม)
HF5415 ค452ค 
ผลการค้นหา เลขเรียก
   [แสดง 2/2 รายการ]

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.