1497 1653 1859 1587 1772 1581 1587 1695 1358 1017 1182 1556 1203 1174 1545 1023 1527 1577 1000 1377 1005 1216 1001 1398 1054 1182 1291 1459 1677 1652 1769 1264 1350 1682 1003 1123 1016 1602 1250 1379 1416 1541 1299 1200 1634 1198 1527 1698 1303 1228 1438 1317 1691 1474 1919 1246 1414 1040 1788 1691 1093 1824 1352 1499 1901 1963 1078 1794 1199 1711 1121 1453 1744 1249 1735 1952 1830 1450 1296 1837 1676 1536 1079 1524 1599 1396 1191 1255 1342 1466 1445 1907 1193 1456 1305 1688 1091 1736 1554
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูล
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 1 รายการ
 ค้นหา หัวเรื่อง ความพอใจของผู้ใช้บริการ

แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ

Marc Display
ภาพปก
 ผู้แต่ง  ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
 ชื่อเรื่อง 
การตลาดบริการ = Services marketing
 ISBN  974-534-750-7
 พิมพ์ลักษณ์  ซีเอ็ดยูเคชั่น : กรุงเทพฯ, 2548
 เลขหมู่  HF5415 ช442ก
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 5
 ลักษณะทางกายภาพ  192 หน้า; 24 ซม.
 หัวเรื่อง  การจัดการตลาด
 หัวเรื่อง  ความพอใจของผู้ใช้บริการ
 หัวเรื่อง  ความพอใจของผู้บริโภค
 หัวเรื่อง  ความสัมพันธ์กับลูกค้า
 หัวเรื่อง  บริการลูกค้า
 หัวเรื่อง  ธุรกิจ
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
HF5415 ช442ก 2548  
  Barcode: 005526
ห้องเก็บของ On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]




Bib 1735

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.