1653 1246 1301 1298 1797 1949 1717 1215 1189 1959 1828 1454 1925 1194 1308 1725 1303 1508 1053 1778 1259 1326 1525 1944 1349 1258 1043 1220 1979 1080 1228 1248 1776 1135 1564 1680 1640 1799 1548 1879 1644 1073 1850 1656 1708 1115 1542 1467 1119 1146 1516 1506 1833 1321 1046 1276 1337 1377 1644 1015 1770 1287 1494 1629 1357 1297 1601 1029 1108 1814 1551 1845 1440 1075 1255 1435 1222 1337 1477 1331 1741 1707 1432 1776 1087 1695 1680 1527 1761 1203 1694 1041 1361 1633 1344 1672 1592 1428 1114
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 1 รายการ
 ค้นหา ชื่อผู้แต่ง ครองแผน ไชยธนะสาร

แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ

Marc Display
ภาพปก
 ผู้แต่ง  ครองแผน ไชยธนะสาร
 ชื่อเรื่อง 
เคล็ควิธีสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
 ISBN  974-706-271-2
 พิมพ์ลักษณ์  เดลฟี : กรุงเทพฯ, 2540
 เลขหมู่  HF5415 ค452ค
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  112 หน้า; 21 ซม.
 หัวเรื่อง  การบริการ --ความพึงพอใจ
 หัวเรื่อง  การบริการลูกค้า
 หัวเรื่อง  การขาย
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
HF5415 ค452ค 2540  
  Barcode: 005057
ห้องเก็บของ On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]




Bib 1665

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.