1778 1535 1099 1176 1374 1022 1710 1757 1615 1654 1472 1544 1445 1013 1556 1642 1263 1804 1668 1873 1263 1248 1632 1045 1144 1156 1839 1260 1288 1574 1138 1177 1393 1765 1963 1102 1533 1197 1355 1410 1944 1115 1267 1066 1650 1400 1856 1189 1558 1309 1591 1746 1762 1288 1187 1617 1265 1913 1107 1088 1618 1544 1064 1722 1687 1143 1442 1402 1833 1322 1388 1150 1670 1185 1041 1535 1762 1133 1813 1450 1887 1778 1483 1534 1870 1335 1794 1911 1548 1241 1370 1249 1855 1959 1238 1167 1001 1454 1124
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ ULibM
Library Management ULibM v.6
ระบบห้องสมุดอัตโนมัติ วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 สืบค้นข้อมูลชั้นสูง
  กลับหน้าหลัก
คำค้น:
พบจำนวน 1 รายการ
 ค้นหา ชื่อผู้แต่ง ครองแผน ไชยธนะสาร

แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ

Marc Display
ภาพปก
 ผู้แต่ง  ครองแผน ไชยธนะสาร
 ชื่อเรื่อง 
เคล็ควิธีสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า
 ISBN  974-706-271-2
 พิมพ์ลักษณ์  เดลฟี : กรุงเทพฯ, 2540
 เลขหมู่  HF5415 ค452ค
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  112 หน้า; 21 ซม.
 หัวเรื่อง  การบริการ --ความพึงพอใจ
 หัวเรื่อง  การบริการลูกค้า
 หัวเรื่อง  การขาย
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก/บาร์โค้ด สถานที่ สถานะ
1. หนังสือ
หนังสือ
สถานะ=หนังสือเก่า 10 ปี
HF5415 ค452ค 2540  
  Barcode: 005057
ห้องเก็บของ On Shelf
  ขอยืม
   [แสดง 1/1 รายการ]




Bib 1665

 Union Library Management : ULibM
Copyright 2024. All Rights Reserved.